Lý do căn hộ cao cấp Rivera Park đón nhiều lượt khách đầu năm

Lượng khách tham quan dự án, căn hộ mẫu tại Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng (Hà Nội) đạt hơn 100 người mỗi ngày với nhiều giao dịch thành công.

Đại diện chủ đầu tư dự án cho biết, vài năm trở lại đây, nhu cầu mua nhà đầu năm tăng cao, giúp cho dự án Riveva Park thanh khoản nhanh và thu hút khách hàng. Trong những ngày đầu năm, lượng khách hàng đến tham quan và đặt mua dự án tăng mạnh, nhiều giao dịch thành công.

Chủ đầu tư cho biết, tính trung bình mỗi ngày có hơn 100 lượt khách đến tham quan, hỏi thông tin về căn hộ. Đa phần khách hàng đều đánh giá cao những ưu điểm của dự án cùng chính sách bán hàng linh hoạt. Chủ đầu tư đưa ra nhiều lý do giúp dự án hút khách đầu năm.

Tiềm lực tài chính dồi dào

Đầu năm mới Âm lịch cũng là thời điểm bắt đầu chu kỳ kinh doanh mới, với riêng lĩnh vực nhà đất, nhiều người sẽ có nhu cầu tìm mua nhà, thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh hoặc thuê nhà ở. Với người Việt, nhất là những doanh nhân, tâm lý đầu năm muốn mọi việc suôn sẻ, may mắn cũng sẽ mở cơ hội cho thị trường bất động sản đón đầu dòng tiền tăng tốc đổ vào thị trường.

Nhiều gia đình, nguồn ngoại tệ chuyển từ nước ngoài về cho người thân ở Việt Nam tăng lên. Đồng ngoại tệ hàng tháng của họ gửi về để nuôi sống, chu cấp và nâng cao những giá trị sống cho gia đình. Số tiền này trở thành một lượng tiền nhàn rỗi lớn, lượng người cân nhắc mua căn hộ vào dịp đầu năm cũng vì thế tăng lên.

Với vị trí thuận lợi trung tâm quận Thanh Xuân, cơ sở hạ tầng đồng bộ, dự án Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng thu hút nhiều khách hàng mua để ở cũng như đầu tư cho thuê.

Dự án hoàn thiện, có thể vào ở ngay

Trong năm, các dự án bất động sản đều gấp rút hoàn thiện để đầu năm đón khách vào tham quan. Dự án Rivera Park cũng hoàn thiện xong trước Tết, có thể vào ở ngay nên cũng thu hút nhiều khách hàng. Thời điểm này, khách hàng có thể trực tiếp kiểm tra thiết kế, chất lượng, hệ thống tiện ích và không gian thực tế tại căn hộ trước khi quyết định mua.

Theo đại diện chủ đầu tư, những ngày đầu năm, mỗi ngày, dự án đón hơn 100 lượt khách đến tham quan, nhiều giao dịch được chốt nhanh chóng nhờ những lợi thế này.

Lý do căn hộ cao cấp Rivera Park đón nhiều lượt khách đầu năm
Phối cảnh dự án Rivera Park Hà Nội.

Đa dạng tiện ích

Ngoài vị trí đắc địa, nhiều khách hàng còn chú trọng đến không gian sống. Những dự án tích hợp tiện ích nội – ngoại khu phong phú sẽ thu hút khách hàng.

Nắm bắt được xu hướng này, chủ đầu tư Long Giang Land chú trọng đầu tư tích hợp tiện ích hiện đại, nội thất đẳng cấp với 3 bể bơi rộng lớn kết hợp phòng yoga, phòng gym, vườn thượng uyển và vườn nướng BBQ trên tầng mái toà nhà…. Những dịch vụ được tích hợp tinh tế nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống như xe đưa đón 24 giờ, dịch vụ trông trẻ…

Lý do căn hộ cao cấp Rivera Park đón nhiều lượt khách đầu năm
Phối cảnh sân chơi nước trẻ em tại dự án Rivera Park Hà Nội.

Đợt này, chủ đầu tư còn tung ra nhiều chính sách ưu đãi nhăm thu hút khách hàng. Người mua nhà được chiết khấu 1,25 triệu đồng một m2 thông thuỷ và có cơ hội nhận gói quà tặng lên tới 8 cây vàng khi mua căn hộ hoàn thiện nội thất.

Tâm Anh

Liên hệ: Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát triển và Kinh doanh bất động sản Weland

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại và Bất động sản Grandland; Công ty CP Bất động sản An Phát; Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ bất động sản Realhomes. Hotline: 0971 966 889